โครตดวงดีรับทรัพย์อีกแล้ว นาย จักรพงศ์ สิริริน หรือเป็นที่รู้จักกันในชื่อ สอง พาราด็อกซ์ เป็นมือเบสของวง พาราด็อกซ์ ซึ่งเป็นวงดนตรีแนวอินดี้แนวหน้าที่มีชื่อเสียงดังที่สุดในประเทศไทยอีกวงใน

 

กลายเป็นคนดังที่ได้ผันตัวเองเขาสู่วงการ นักเสี่ยงโชค โดยบังเอิญและถูกหวยสลากกินแบ่งรัฐบาลบ่อยมากๆโดยการถูกแต่ละของ สอง พาราด็อกซ์ ไม่ใช่น้อยรับเงินหลายบาทอยู่บ้างครั้งก็ได้เงินเท่ากับทำงาน 1 วันเลย

 

โดย สอง พาราด็อกซ์ เราให้ฟังว่าสาเหตุที่ตัวเองถูกงวดตลอด ตามความเชื่อของตัวมีดังนี้ 1.ถ้าแม่ค้าพ่อค้าไม่เรียกตัวเองก็จะไม่ชื้อ 2.ถ้าแม่ค้าพ่อค้าเรียกก็จะเดินไปชื้อและพ่อค้าแม่ค้าหยิบอันไหนให้ก็เอาอันนั้น 3.ถ้าแม่ค้าพ่อค้าหยิบให้กี่ใบก็ต้องเอาหมด ห้ามแบ่งออก จนต่อมาสอง พาราด็อกซ์ก็กลายเป็นนักเสี่ยงโชคเบอร์ระดับต้นของวงการไปแล้วและได้รับฉายาที่เหล่าแฟนคลับสอง พาราด็อกซ์ตั้งให้คือ พ่อน้ำสอง คู่แข่ง แม่น้ำหนึ่งกันไปเลยเพราะถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลบ่อยเกิน

 

ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาโพสโชว์แฟนคลับ ว่าตัวเองถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำงวดวันที่ 16 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านโดยถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 69 มาจำนวน 3 ใบรับเงินไป 6000 บาทเต็มๆลงอินสตาแกรมส่วนตัวของตัวเอง ได้มีแฟนคลับหลายๆท่านก็เข้ามาโพสข้อความแสดงความดีใจและบ้างท่านก็โพสติดตลก ช่วยเหลือพวกเราด้วยค่ะคุณสอง ไม่เหลือหนทางทำมาหากินแล้วตอนนี้