เลขเด็ด เลขมงคล ของแม่ผึ้ง หรือพุ่มพวง ดวงจันทร์ อดีตราชินีลูกทุ่งของชาวไทย กลายเป็นหนึ่งในเลขที่หลายคนเฝ้าติดตามมาตลอด นับตั้งแต่งวดวันที่ 1 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา แม้งวดที่แล้วจะไม่ออก โดยเป็นเลขเด็ดของแม่น้ำหนึ่งที่มาแรง และทำให้หลายคนฮือฮากันพอสมควร

 

แต่อย่างไรก็ตาม เรื่องราวของพุ่มพวง ดวงจันทร์ ก็เป็นอีกหนึ่งเลขเด็ดที่หลายคนเฝ้าติดตามด้วย เมื่อครบรอบมาแล้ว 29 ปี ซึ่งเป็นขวัญใจของคอแฟนเพลงลูก และชาวไทย โดยเปาวลี พรพิมล อีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งในปัจจุบันก็ยังเป็นอีกคนที่ชื่นชอบในตัวพุ่มพวง ดวงจันทร์

 

เปาวลี โพสต์ลงสื่อสังคมออนไลน์ อย่างอินสตาแกรมว่า ” มาทำบุญและมอบเงินทำบุญที่ได้จากการไลฟ์ร้องเพลงงานแม่ผึ้งเมื่อปีที่แล้ว มาถวายให้หลวงพ่อที่วัดทับกระดานค่ะ มีโอกาสได้ร้องเพลงถวายแม่ผึ้งกันด้วย ซึ่ง 13 มิถุนายนนี้ ก็จะครบรอบ 29 ปีต่อการจากไปของแม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ค่ะ #พุ่มพวงดวงจันทร์ #เปาวลีพรพิมล #ตรีชัยณรงค์ “

 

เปาวลียังได้เสี่ยงเซียมซี และยังโพสต์ภาพพร้อมกับข้อความว่า ” เลขเด็ดวันนี้มากันคนละตัว #วัดทับกระดาน @tree_chainarong “ ซึ่งแฟนๆ ต่างมาส่องหาเลขเด็ดกันมากมาย บางคนก็บอกเห็น 6 เห็น 2 บางคนก็เห็น 9

 

โดยวันที่ 13 มิถุนายน 2564 เป็นวันครบรอบเสียชีวิตของพุ่มพวง ดวงจันทร์ หากเธอมีชีวิตอยู่จะมีอายุ 60 ปี โดยเลขเด็ดคือ 04 – 08 – 13 – 06 – 25 – 35 – 60