แบงค์ อธิกิตติ์ ลูกเขยน้าค่อม ชวนชื่น หรือนายอาคม ปรีดากุล ที่เสียชีวิตเนื่องจากติดไวรัสโควิด-19 เมื่อหลายสัปดาห์ก่อน โดยโพสต์รูปป้ายทะเบียนรถที่เป็นของขวัญชิ้นสุดท้ายจากพ่อตา พร้อมกับข้อความว่า ” งวดนี้ขอสักงวดได้มั้ยครับพ่อ ? “

 

แบงค์ อธิกิตติ์ ไพบูลย์รัตนกิจ สามีของไอซ์ ณพัชรินทร์ ซึ่งเป็นลูกสาวของค่อม ชวนชื่น ได้ออกมาโพสต์ภาพผ่านสื่อสังคมออนไลนอย่าง อินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า ” ได้ป้ายขาวแล้ว ป้ายทะเบียนของขวัญชิ้นสุดท้ายจากคุณอาคม งวดนี้ขอผมซักงวดได้มั้ยครับพ่อ ได้ป้ายมายังทำให้คิดถึงอีกนะเนี่ย อค “

 

หลังจากหลายคนได้เห็นโพสต์ดังกล่าว ทำให้หลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย รวมถึงคำคิดถึง และอาลัยต่อตลกชื่อดังของวงการตลกไทย รวมถึงการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเลขเด็ดอย่าง 999 หลังป้ายทะเบียน อค X999 กรุงเทพมหานคร ที่ถูกเซนเซอร์เลขตัวแรกเอาไว้

 

ใครที่ยังหาเลขเด็ดไม่ได้ พลาดมาหลายงวดในช่วงที่ผ่านมา คราวนี้ถือเป็นโอกาสดีเหมือนกัน รีบออกไปตามหา ไปสอยเลขเด็ดมากันให้ไว เลขเด็ด เลขดัง เรารวบรวมมาให้กันอย่างต่อเนื่อง แต่ต้องระวังลอตเตอรี่หมดแผงไปก่อนด้วย ถ้าช้า

 

ยังไงก็โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม และเลือกเลขไปด้วย หากใครอยากเสี่ยงดวง ทางเดียวกันก็ไม่ว่ากัน เอาแต่พอดี ขอให้ทุกคนโชคดี แอดมินอยากให้ทุกคนร่ำรวย หรือไม่ก็เลขรถนี้แหละ มาแน่ๆ กับ 999 เอาสองตัวเบิ้ลไปเลยก็ได้ ถ้าไม่ขัดใจได้