นางสาว พิมพ์พิลาศ ดาวงษ์ หรือ กุ้ง อายุ 34 ปี เป็นชาวบ้านกระทิง หมู่ 2 ตำบลสิ อำเภอขุนหาญ จังหวัดศรีสะเกษ กลายเป็นอีกหนึ่งคนที่ดวงดีถูกหวยสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือลอตเตอรี่ งวดวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564

คุณกุ้ง เล่าให้ฟังว่าเธอได้รับคำแนะนำจากสื่อโซเชียลอย่าง TikTok ว่าถ้าอยากโชคดีให้ทำการจุดธูป 16 ดอก กลางแจ้ง และนำเงิน 9 บาทไปฝังดินเพื่อขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เปิดทางให้มีโชคลาภเข้ามาหา

หลังจากเคยทำพิธีในงวดวันที่ 16 ตุลาคม 2564 เธอถูกรางวัลเลขท้าย 3 ตัว ได้รับเงินรางวัลกว่า 10,000 บาท

ต่อมาในวันที่่ 25 ตุลาคม 2564 เธอได้ทำพิธีดังกล่าวอีกครั้งเพื่อลุ้นให้ถูกรางวัลในงวดวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 และปรากฏว่าถูกรางวัลจริง ๆ แถมเป็นรางวัลใหญ่รับเงินถึง 12 ล้านบาทเลยทีเดียว

หลังถูกรางวัลคุณกุ้ง ได้นำสลากกินแบ่งหมายเลข 045037 ชุดที่ 22 จำนวน 2 ใบ ไปให้ญาติพี่น้องได้ยลกัน และทุกคนต่างกระโดดดีใจอย่างมีความสุข

น.ส.พิมพ์พิลาศ เดินทางไปลงบันทึกประจำวันว่าเธอเป็นเจ้าของลอตเตอรี่หมายเลขดังกล่าว ก่อนจะวางแผนเข้ามาขึ้นเงินที่กองสลาก ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

นอกจากนี้ทางน.ส.พิมพ์พิลาศ ยังเปิดเผยว่าเธอเตรียมนำเงินไปปลดหนี้ของครอบครัว และแบ่งเงินไปทำบุญเสริมดวงต่อไป นอกจากนี้่ส่วนที่เหลือจะเก็บเป็นทุนการศึกษาให้กับลูก และเก็บไว้ใช้เพื่ออนาคต