กีฬามวยสากล เป็นกีฬายอดนิยมของที่ได้ได้ความสนใจจากบรรดาแฟนมวยทั่วโลก เนื่องจากมีกฏกติกาที่เป็นสากล แต่มีการนับเแต้มที่โปร่งใส

Usun เว็บไซต์ผู้ให้บริการ พนันมวยสากล

การเล่นพนันมวนออนไลน์ เป็นการเล่นพนันกีฬาอีรูปแบบหนึ่งที่ได้รับรับความนิยมจากเหล่าบรรดานักพนันไทย และการเล่นพนันมวยสากลออนไลน์ บนเว็บไซต์ผูให้บริการ USUN นั้น จะเป็นการทายผลแพ้ชนะของคู่การแข่งขันกีชกมวยสากล ที่จะมีอัตราในการต่อรองที่แตกต่างกันออกไป และมีคู่ชกมากกว่า 10 คู่ให้ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นกันอย่างจุใจ และจะมีการนำเหล่าบรรดาคู่ชกที่มีชื่อเสียงในการแข่งขันมวยสากลมาให้ผู้เล่นได้ทำการเล่นพนันมวยสากลกันอย่างจุใจ

  • เงื่อนไขในการเอาชนะ
  • การวางเดิมพันพนันมวย
  • อัตราการต่อรอง
  • ชิปและเรทราคาในการวางเดิมพัน
  • การออกผลรางวัลของการเล่นพนันมวย

เงื่อนไขในการเอาชนะ

การเล่นพนันมวยสากลของเว็บไซต์ผู้ให้บริการ USUN นั้น ผู้เล่นจะต้องทำการทายผลของคู่ในการแข่งขันว่าฝ่ายไหนจะเป็นฝ่ายชนะ และถ้าหากทายถูก ก็จะได้รับเงินรางวัลตามเรทราคาที่ทางเว็บไซต์ได้กำหนดไว้ อีกทั้งยังมีระบบแทงเสตปที่ผู้เล่นยังสามารถลุ้นรับตัวคูณเงินรางวัลที่สูงขึ้นอีกด้วย 

การวางเดิมพันพนันมวย

การเล่นพนันมวย บนเว็บไซต์ผู้ให้บริการ USUN นั้น จะมีรูปแบบในการวางเดิมพันอยู่ 2 รูปแบบ คือ การแทงมวยเดี่ยว และการแทงมวยสเตป ที่ผู้เล่นจะสามารถทำการแทงมวยพร้อมกันสูงสุดได้ถึง 10 คู่ชก ต่อ 1 บิล และยังมี ระบบคำนวนจำนวนเงินรางวัลที่จะได้หากเดิมพันชนะก่อนทำการวางเดิมพันอีกด้วย

อัตราการต่อรอง

การเล่นพนันมวยสากล บนเว็บไซต์ผู้ให้บริการ USUN นั้น จะมีอัตราในการต่อรอง อยู่ 2 รูปแบบ สำหรับการเล่นพนันมวยสากล คือ อัตราการต่อรองแบบแต้มต่อ และอัตราในการต่อรองแบบสูงต่ำ ซึ่งอัตราการต่อรองทั้งสองรูปแบบนี้จะมีเรทราคาในการเล่นที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งจะอยู่ที่ความชอบของผู้เล่นแจ่ละคนได้เลย

ชิปและเรทราคาในการวางเดิมพัน

การเล่นพนันมวยสากล บนเว็บไซต์ผู้ให้บริการ USUN นั้น จะมีซิปในการวางเดิมพันหลากหลายเรทราคา โดยที่ผู้เล่นจะสามารถเลือกชิปในการวางเดิมพันได้ตั้งแต่ 1 บาท, 10 บาท, 50 บาท, 100 บาท, 500 บาท, 1,000 บาท, 5,000 บาท, 10,000 บาท, 30,000 บาท, 50,000 บาท และ 100,000 บาท ที่ผู้เล่นจะสามารถทำการเลือกเรทราคาในการวางเดิมพันได้ตามที่ต้องการได้เลย

การออกผลรางวัลของการเล่นพนันมวย

การเล่นพนันมวยสากล บนเว็บไซต์ผู้ให้บริการ USUN นั้น จะมีการออกผลรางวัลโดยที่จะมีการอิงผลแพ้ชนะจากการแข่งขันจริงของการแข้งขันมวยสากลในรอบ มาใช้เป็นการออกรางวัลในการเล่นพนันมวยสากล และถ้าหากมีการเสมอหรือ มีเหตุการณ์ที่ไม่สามารถทำการมีการแข่งขันได้ การเดิมพันรายการนั้นก็จะมีการยกเลิกการวางเดิมพันของคู่นั้นๆทันที

โปรโมชั่น USUN ที่น่าสนใจในการเล่นพนันมวยสากล

การเล่นพนันมวยสากล บนเว็บไซต์ผู้ให้บริการ USUN นั้น จะมีโปรโมชั่นให้ผู้เล่นสามารถทำการเลือกเล่นได้อย่างมากมายที่ผู้เล่นจะสามารถทำการเลือกใช้โปรโมชั่นต่างๆกันได้อย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น โปรโมชั่นสมัครสมาชิกไหม่ รับโบนัสเพิ่ม 68%, โปรโมชั่นฝากครั้งแรกของวันรับโบนัสเพิ่ม 50%, โปรโมชั่นพนันกีฬารายวันรับโบนัส 10% สูงสุด 6888 บาท, โปรโมชั่นแนะนำเพื่อน รับโบนัสจากยอดเดิมพัน 6% และโปรโมชั่นคืนยอดเสียเดิมพัน รับเงินคืน 6.8% ต่อสัปดาห์ สูสุดที่ 6,888 บาท

จุดเด่นในการเล่นพนันมวยสากล

  • มีมวยหลากหลายคู่ชกไว้ให้ผู้เล่นได้เลือกเล่น
  • มีเรทราคาให้เลือกเล่นที่หลากหลาย
  • มีอัตราในการต่อรองที่มีความเหมาะสม
  • มีโปรโมชั่นให้ผู้เล่นเลือกเล่นมากมาย

สรุปการรีวิวการเล่นพนันมวยสากล

การเล่นพนันมวยสากล บนเว็บไซต์ผู้ให้บริการ USUN นั้นจะเป็นการเล่นการพนันมวยสากลที่ผู้เล่นจะต้องทำการทายผลการแข่งขันมวยสากลว่าฝ่ายไหนจะเป้นฝ่ายชนะ โดยที่ทางเว็บไซต์ผู้ให้บริการได้เปิดให้เล่นทั้งรูปแบบการแทงเดี่ยวและการแทงมวยเสต็ป และยังมีเรทราคาในการวางเดิมพันให้เลือกหลากหลายเรทราคา สูงสุดถึง 500,000 บาทต่อบิล อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นให้ผู้เล่นสามารถเลือกใช้กันได้อย่างหลากหลายอีกด้วย