หากพุดถึง W88 คาสิโนออนไลน์ ก็คงจะคิดการพัฒนาที่ไม่เคยหยุด โดยล่าสุดพวกเขาได้พัฒนาระบบแอพพลิเคชั่นขึ้นมา เพื่อที่จะทำไห้สมาชิกนั้นสามารถเข้าใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยแอพของทีมงาน W88 จะมีหน้าที่นำท่านเข้าไปสู่เกมที่ท่านต้องการได้โดยตรง เปรียบเหมือนการเล่นเกมทั่วๆไป ซึ่งการติดตั้งแอพนั้น ก็สามารถทำได้ง่ายๆ เพราะมีเมนูที่เป็นภาษาไทยคอยไห้บริการ ด้วยเหตุนี้มันจึงทำไห้มีสมาชิกหลายท่านไห้ความสนใจในเรื่องการติดตั้งแอพพลิเคชั่น W88 วันนี้เราจึงจะมาพูดถึง วิธีติดตั้งแอพ W88 ภาษาไทย อย่างถูกต้อง นั้นมีขั้นตอนอะไรบ้าง หากพร้อมกันแล้ว ไปดูกันเลย

วิธีติดตั้งแอพ คลับ W88

ขั้นตอนแรก ไห้เราเข้าไปที่หน้าหลักของเว็บ W88 ก่อน เพื่อที่จะทำการดาวน์โหลดแอพ เพื่อที่จะติดตั้ง

แอพของ W88 นั้นก็มีไห้เลือกที่จะดาวน์โหลดหลายแอพ ไม่ว่าจะเป็น คลับ W88, W88 LITE, e-SPORTS, ยิงปลามหาสมุทร, เก้าเก, SUPERBULL และ โป๊กเกอร์ ซึ่งแต่ละแอพก็จะมีคลับที่สามารถใช้งานได้แตกต่างกันออกไป วันนี้เราจะพูดถึงแอพ คลับ W88 สมาชิกควรเลือกแอพที่เหมาะกับการเล่นของท่าน หรือจะลงหลายๆแอพก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน ในการดาวน์โหลดแอพก็จะมี QR Code แยะการใช้งานของระบบอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นระบบ ANDROID หรือ iOS ซึ่งสมาชิกควรที่จะเลือกระบบที่ท่านใช้งานอยู่

เมื่อท่านดาวน์โหลดตัวติดตั้งมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โทรศัพท์ของเราก็จะถามว่า ไห้ติดตั้งแอพที่เราดาวน์โหลดมาหรือไม่ ไห้เรากดไปที่ปุ่ม “ติดตั้ง” ระบบก็จะทำการติดตั้งแอพลงในโทรศัพท์มือถือของท่านทันที

เมื่อโทรศัพท์มือถือของท่านติดตั้งเสร็จเป็นที่เรียบร้อย ระบบก็จะรายงานท่านว่า ติดตั้งแอพเรียบร้อยเปิดใช้งารเลยหรือไม่ หากท่านต้องการใช้งานก็กดที่ปุ่ม “เปิด” หากท่านยังไม่ต้องการใช้งานตอนนี้ไห้ท่านกดที่ปุ่ม “เสร็จ”

เมื่อติดตั้งเสร็จเรียบร้องแล้ว ก็จะมีแอพที่เราเลือกติดตั้งขึ้นมาบนหน้าจอมือถือของเรา เมื่อเราต้องการใช้งานก็สามารถเข้าใช้งานได้ตลอเวลา

การเข้าใช้งานแอพ ก็จะเหมือนการล็อกอินเข้าใช้งานบนเว็บทั่วไป เราสามารถใช้ IDและรหัสผ่านเดียวกันกับการใช้งานบนเว็บได้ เพราะว่ามีฐานข้อมูลมาจากที่เดียวกัน

เมื่อล็อกอินเข้าแอพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่านก็สามารถเล่นเกมบนแอพที่ท่านต้องการได้เลย เกมที่อยู่ในแอพก็จะเหมือนกับเกมที่อยู่บนเว็บทุกอย่าง สนุกกันได้เลย

เพียงเท่านี้ การติดตั้งแอพพลิเคชั่นของ W88 ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย โดยสมาชิกจะเห็นว่า ทุกขั้นตอนนั้นจะมีเมนูที่เป็นภาษาไทย สามารถติดตั้งง่าย และสามารถใช้งานง่าย เหมาะมากๆกับผู้เล่นที่ต้องการความสะดวกสบายหากท่านสนใจ หรือต้องการที่จะติดตั้งแอพพลิเคชั่น W88 ก็สามารถทำตามขั้นตอนที่เราทำนี้ได้เลย ใช้เวลาในการติดตั้งไม่ถึง 10 นาทีอย่างแน่นอน