พระครูสิทธิธรรมวิภัช หรืออาจารย์ลี เจ้าอาวาสวัดราชบูรณะ อ.เมืองพิษณุโลก เป็นประธานสงฆ์ประกอบพิธีบวงสรวง บอกกล่าวทวยเทพไท้เทวา และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขออนุญาตเททองหล่อพระนางพญาจำลอง (พิมพ์เข่าโค้ง) ขนาดหน้าตัก 108 นิ้ว และ 108 เซนติเมตร ในวันที่ 3 เม.ย. 2567

ที่เบื้องหน้าสมเด็จพระนางพญาองค์ใหญ่ บริเวณพุทธสถานที่ อยู่บริเวณเชิงสะพานนเรศวรฝั่งตะวันออก ระหว่าง 3 วัดสำคัญคือ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ วรมหาวิหาร วัดนางพญา และวัดราชบูรณะ จุดแลนด์มาร์กอีกแห่งของจังหวัดพิษณุโลก รวมทั้งภายในวิหารหลวงพ่อทองดำ ที่อยู่ภายในวัดราชบูรณะ

เลขเด็ด ทวยเทพไท้เทวา พวกเราหามาให้แล้ว ตรงกับงวดวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 ใครอยากจะเสี่ยงโชค อยากจะลุ้นไปทางเดียวกัน ตามเลขเด็ด ทวยเทพไท้เทวา กันมาได้เลย

เอก อนุภาพ หรือ น้องเท่ห์ นักร้องเจ้าของเพลง วอนพระนางพญาองค์ใหญ่ ที่อุทิศตนมารับใช้อาจารย์ลี เจ้าอาวาสวัดราชบูรณะ ได้ร้องเพลงให้ผู้ที่มาเข้าร่วมพิธีได้รับฟัง จนเป็นที่ประทับใจ พร้อมกับเขย่าเซียมซีได้เลข 26

โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม และเลือกเลขเด็ดไปลงทุนสำหรับสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 ก.พ. 67 เลขเด็ดแจกฟรี เลขหวยแม่นๆ งวดนี้มาแล้ว

เลขเด็ด ทวยเทพไท้เทวา 16/2/67

26

 

ทวยเทพไท้เทวา 16/2/67

ทวยเทพไท้เทวา 16/2/67