ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม พระครูยติธรรมานุยุต หรือหลวงพ่อแป๊ะ เกจิดัง เจ้าอาวาส ได้ควบคุมดูแลเจ้าหน้าที่วัดและพระลูกวัด ตบแต่งสถานที่จัดงานใหญ่ประจำปี ปิดทองลูกนิมิต 9 วัด 99 ลูก มอบให้กับวัดยากจนในถิ่นกันดาร 9 แห่ง ที่จะมีขึ้นในวันที่ 8 ก.พ. ถึง 3 มี.ค. 2567 ที่บริเวณพระอุโบสถ เพื่อรองรับสาธุชนที่จะเดินทางมาปิดทองลูกนิมิต

ไวยาวัจกรวัดสว่างอารมณ์ เปิดเผยว่า การจัดงานปิดทองลูกนิมิต 9 วัด 99 ลูกนั้น จัดขึ้นมาแล้ว 9 ปี มีวัดที่ได้รับลูกนิมิตไปแล้ว 81 วัด และยังมีวัดที่ได้ขึ้นทะเบียนขอลูกนิมิตอีกเกือบร้อยวัด ในแต่ละปีคณะกรรมการวัดก็จะออกไปตรวจสอบ โดยหลวงพ่อแป๊ะเน้น ต้องเป็นวัดที่ยากจน ห่างชุมชน และอยู่ในถิ่นกันดาร และวัดไม่มีทุนทรัพย์ในการจัดงานปิดทองฝังลูกนิมิต เหมือนเป็นการมอบทุนให้ไปจัดงาน

บ้านมหาสังข์แม่กำไล นักสะสมหอยมหาสังข์ชื่อดัง ได้เดินทางมากราบขอพรจากหลวงพ่อแป๊ะ พร้อมกับนำมหาสังข์ดำ หรือที่เรียกมหาสังข์พญาราหู นำมาถวายหลวงพ่อแป๊ะเพื่อความเป็นสิริมงคล นำไปใส่ในอ่างน้ำมนต์ประพรม พบว่าน้ำตาเทียนและกลีบดอกไม้ เป็นเลข 1 – 2 – 8

หากถูกใจ ชอบเลขเดียวกัน อยากจะลุ้นไปทางเดียวกัน โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม และเลือกเลขเด็ดไปลงทุนสำหรับสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 ก.พ. 67 เลขเด็ดแจกฟรี เลขหวยแม่นๆ

เลขเด็ด อ่างน้ำมนต์มหาสังข์ดำ 16/2/67

1 – 2 – 8

 

อ่างน้ำมนต์มหาสังข์ดำ 16/2/67

อ่างน้ำมนต์มหาสังข์ดำ 16/2/67