แน่นอนว่า ที่วัดกลางบางพระ (หลวงพ่อสมหวัง) ต.บางพระ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ยังเป็นหนึ่งในสถานที่มีผู้คนเดินทางมาขอเลขเด็ด ขอพรกันมากมาย เหมือนกับชื่อของท่าน

พบว่า นักร้องและนักแต่งเพลง ได้เดินทางมาพร้อมทีมงาน นำคณะปี่พาทย์ไทย ระนาดเอก มาตั้งบรรเลงเพลงและร้องถวายเสียง แก้บนกับองค์หลวงพ่อสมหวัง ที่ลานด้านหน้าองค์หลวงพ่อสมหวัง พร้อมเปิดโรงทานทำอาหารแจกจ่ายให้กับสาธุชนได้ทาน ทั้งส้มตำและขนมจีน จำนวน 1,000 ชุด

นักร้องดังกล่าวเผยว่า วันนี้ได้นำดนตรีไทยประยุกต์ร่วมสมัยมาบรรเลงถวายองค์หลวงพ่อสมหวัง พร้อมพาครอบครัวมาออกโรงทาน เพื่อให้สาธุชนที่เดินทางมาวัดกลางบางพระได้กินกัน โดยสาเหตุที่มาแก้บนครั้งนี้สืบเนื่องมาจากเมื่อต้นเดือนกรกฎาคม ได้มาขอพรกับองค์หลวงพ่อสมหวังเกี่ยวกับเรื่องงาน เพราะได้มีการคุยงานกับลูกค้าค่ายเพลงรายใหญ่รายหนึ่ง และตกลงตอบรับเซ็นสัญญากันเรียบร้อย

มีการเสี่ยงเซียมซีได้เลข 19 – 13 – 09 จนกลายเป็นเลขเด็ด หลวงพ่อสมหวัง สำหรับงวดวันที่ 1 กันยายน 2567 ใครชอบทางเดียวกับเลขเด็ด หลวงพ่อสมหวัง งวดนี้ รีบเข้ามาดูกันได้เลย

โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม และเลือกเลขเด็ดไปลงทุนสำหรับสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 ก.ย. 67 เลขเด็ดแจกฟรี เลขหวยแม่นๆ งวดนี้มาแล้ว เลขเด็ดงวดนี้ นำไปเล่นลอตเตอรี่กันได้

เลขเด็ด หลวงพ่อสมหวัง 1/9/67

19 – 13 – 09

 

หลวงพ่อสมหวัง 1/9/67

หลวงพ่อสมหวัง 1/9/67